Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Juro Studio dịch vụ chụp hình bầu dịch vụ bê bối rất tệ không như quảng cáo

https://www.facebook.com/JuroStudio/

JURO STUDIO
TRỤ SỞ : 453/20/43 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
Điện thoai: : 0938329682 - 0969855496
Juro Studio dịch vụ chụp hình bầu dịch vụ bê bối rất tệ không như quảng cáo

Vì muốn có 1 bộ ảnh kỷ niệm, mình lên mạng tham khảo & thấy thông tin giới thiệu Juro Studio, mình liên lạc 2 lần qua điện thoại & Facebook để trao đổi chi tiết về gói chụp. Lúc đầu thực ra mình muốn chụp ở phim trường, nhưng Juro Studio chỉ đưa ra 2 gói là chụp ở studio (phông trắng) và ngoại cảnh, sau khi thảo luận thì mình chọn chụp ở KDL Văn Thánh. Thực tình cũng lo lắng vì chưa từng tới đây bao giờ, NV của Juro cũng chỉ đưa vài tấm hình trên mạng để tham khảo. Trước khi chụp mình lên google tìm 1 số ảnh mẫu gửi trước cho bên Juro và yêu cầu của mình để bên đó chuẩn bị đồng thời còn hỏi số điện thoại của ekip chụp hình cho mình hôm đó
Bên Juro còn nói “hẹn chị chiều mai cùng ekip JURO STUDIO có một bộ ảnh thật đẹp , thật dễ thương nhé”
Và cách làm việc của bên Juro cực kỳ bê bối:
1/ Hẹn 13g00, gần tới giờ hẹn dời lại 13g30 và cuối cùng hơn 14g00 mới tới làm vc mình phải đứng đợi
2/ NV trang điểm vừa gặp mặt mình đã “mắng vốn” sao chị ngồi ở đây làm em đi kiếm. Ơ hay, mình chỉ liên hệ với duy nhất 1 người bên Juro, tự nhiên cô ta lại nói như vậy.
3/ Điều kiện của mình là chụp vài tấm kỷ niệm trước khi trang điểm. Vậy mà toàn bộ ekip ko ai biết chuyện này. Lại còn bảo mình chụp hình trong quán café, mình hỏi kỹ là quán có cho chụp ko, bạn đó khẳng định là dc, cuối cùng NV quán café đuổi ra.
4/ Vào Văn Thánh, chụp vài tấm rồi trang điểm. Trước đó mình có hỏi NV trang điểm là từng tới đây chưa, cô ta nói đã tới rất nhiều lần, tuy nhiên, tới lúc trang điểm cô ta lại không biết phải ngồi ở đâu để làm việc.
5/ Trước đó mình đã cẩn thận gửi ảnh mẫu cần chụp, vậy mà toàn bộ ekip ko ai từng biết mấy tấm hình này. Chưa hết, trang điểm xong thì 3 người dẫn mình vào đi về, lúc đó giới thiệu 2 thợ chụp hình và nói đây là thợ chính. Trong suốt thời gian đầu các bạn chỉ ôm điện thoại ngồi chơi ko nói chuyện tư vấn gì về việc chụp hình cả. Trước khi bọn này về, mình vẫn cẩn thận hỏi 2 thợ chụp hình có xem qua hình mẫu mình gửi chưa thì khẳng định là đã xem, sự thật thì 2 anh thợ hoàn toàn chưa từng thấy những hình đó. Mình hỏi về việc thanh toán sau khi chụp thì trả lời qua loa là lát sau sẽ có người liên hệ.
6/ Sau khi phát hiện ra 2 thợ chụp hình chưa từng xem hình mẫu, mình phải lấy điện thoại ra cho họ xem để chụp theo yêu cầu. May mắn là mình cẩn thận đem theo nhiều đạo cụ như sách, thước dây, bó hoa, … vì cái vali của bên Juro Studio chỉ có 4 bộ đồ voan mỏng + 1 bó hoa giả xấu xí. Ko hề có bất kỳ 1 đạo cụ nào hỗ trợ cho những tấm hình mình cần chụp theo yêu cầu.
7/ Chụp xong mình hỏi về việc thanh toán thì 2 anh thợ chụp hình hoàn toàn ko biết gì, họ phải gọi về cho bên Juro Studio, bên đó nói chuyện với mình với giọng ấp a ấp úng lộn xộn và đòi 80% lại còn nói ngang ngược là mình đã dc xem hình chụp rồi (chụp xong thỉnh thoảng anh thợ đưa máy cho xem qua lại hình chút xíu vậy thôi). Nói chung là rất bực mình nhưng cũng thanh toán cho xong.
8/ Chụp hình ngày CN thì đến T4 bên Juro mới chuyển file hình gốc, T6 mình nhắn hỏi về album hình thì T7 bên Juro Studio mới trả lời kêu mình chọn hình để làm album. Hơn nữa quảng cáo là có MV hậu trường chụp ảnh mà ko hề có. Đến mức này thì quá sức chịu đựng CÁCH LÀM VIỆC BÊ BỐI, MẬP MỜ RẤT TỆ của Juro Studio. 
Điều duy nhất hài lòng là 2 anh thợ chụp hình cực kỳ nhiệt tình trong suốt thời gian chụp, tuy nhiên mình cũng bực mình vì đang bầu to, đi đứng khó khăn mà 2 anh này dường như chưa từng tới Văn Thánh, cứ dắt 2vc mình đi lòng vòng trong đó làm mình rất mệt về nằm luôn 2 ngày.



3 nhận xét:

  1. Chào chị, em là Phú. Nhân viên tư vấn gói chụp ảnh bầu ngày hôm đó cho chị.
    Lời đầu tiên em xin thay mặt Studio cũng như toàn bộ ekip ngày chụp hôm đó xin lỗi chị về những sai sót của bên em, cũng như đã làm chị không hài lòng về bộ ảnh. Và em cũng xin phép trả lời một số thắc mắc của chị về bộ ảnh.
    1.
    Buổi chụp hôm đó chị và bên em đã thống nhất 1h bên mình sẽ thực hiện bộ ảnh.
    Ngày hôm đó tầm khoảng từ 12h40 ekip đã đến địa điểm chụp. bên em liên hệ cho chị hỏi xem chị đã đến chưa, lúc đó chị bảo chị đang đi ăn trưa nên hẹn lại Ekip JURO là tầm 1h30 mình bắt đầu tiến hành chụp. Trong lúc chờ đợi em chạy ra ngoài có xí việc. Lúc quay lại thì xe thủng lốp. em cũng đã liên hệ chị cho em muộn 15p chị cũng đã đồng ý. 1h50 em vào bãi giữ xe và liên hệ chị.
    2.
    Về nhân viên trang điểm.
    Bạn ấy đợi chị từ lúc 12h40 đến lúc chị có mặt tại quán cafe văn thánh. Lúc chị đến bạn ấy đi tìm chị, Lúc gặp được chị , bạn ấy chỉ nói một cách đơn giản chứ không có hàm ý gì " chị ngồi đây là em đi kiếm hoài" Câu nói rất nhẹ nhàng và không có ngụ ý " Mắng" chị , Chắc chị hiểu nhầm về vấn đề này. Nếu bạn ấy nói câu "chào" chị trước chắc đã không xảy ra sự hiểu nhầm này.
    3.
    "chụp vài tấm kỷ niệm trước khi trang điểm"
    Khi trao đổi với chị, chị muốn chụp một vài kiểu trước khi trang điểm JURO sẵn sàng hỗ trợ chị về vấn đề này và bên em cũng đã đồng ý." lúc trao đổi chuyện này, em là người trực tiếp trao đổi với chị nên em biết" nhưng tại lúc gặp chị do em gấp gáp đi vào trời trưa nẵng nữa nên em bất ngờ quên " chắc lúc chị thấy em gặp chị em thở không ra hơi chắc lúc đó chị cũng hiểu" sau đó chị nhắc em, nên em cũng đã chụp cho chị và không phải một kiểu mà rất nhiều kiểu.

    Trả lờiXóa
  2. 4.
    "Vào Văn Thánh, chụp vài tấm rồi trang điểm. Trước đó mình có hỏi NV trang điểm là từng tới đây chưa, cô ta nói đã tới rất nhiều lần, tuy nhiên, tới lúc trang điểm cô ta lại không biết phải ngồi ở đâu để làm việc."
    Lúc từ quán cafe đi vào văn thánh em là người dẫn trực tiếp chị đến chỗ ngồi trang điểm, chỗ đó là khu vui chơi của trẻ em, chị chủ ở đó là chị em với em, nên vấn đề ngồi ở đây trang điểm rất thoải mái. Còn "tới lúc trang điểm cô ta lại không biết phải ngồi ở đâu để làm việc" cái này thì thực sự nói ra hơi tội cho bạn make up, tại lúc make up bạn phải tìm chỗ gần ổ điện chứ không phải không biết ngồi ở đâu.
    5.
    " Trước đó mình đã cẩn thận gửi ảnh mẫu cần chụp, vậy mà toàn bộ ekip ko ai từng biết mấy tấm hình này. Chưa hết, trang điểm xong thì 3 người dẫn mình vào đi về, lúc đó giới thiệu 2 thợ chụp hình và nói đây là thợ chính. Trong suốt thời gian đầu các bạn chỉ ôm điện thoại ngồi chơi ko nói chuyện tư vấn gì về việc chụp hình cả. Trước khi bọn này về, mình vẫn cẩn thận hỏi 2 thợ chụp hình có xem qua hình mẫu mình gửi chưa thì khẳng định là đã xem, sự thật thì 2 anh thợ hoàn toàn chưa từng thấy những hình đó. Mình hỏi về việc thanh toán sau khi chụp thì trả lời qua loa là lát sau sẽ có người liên hệ."

    Em khẳng định với chị không có chuyện 2 anh thợ chụp hình ngồi ôm điện thoại chơi hết thời gian đầu, anh ấy chỉ cầm chưa đầy 5p, vì lúc đó chị đang trang điểm,2 anh đó chỉ cầm điện thoại lướt một chút xíu. 2 anh đó là việc rất nghiêm túc, vậy nên chắc chị nói hơi quá rồi ạ.
    6.
    "Sau khi phát hiện ra 2 thợ chụp hình chưa từng xem hình mẫu, mình phải lấy điện thoại ra cho họ xem để chụp theo yêu cầu. May mắn là mình cẩn thận đem theo nhiều đạo cụ như sách, thước dây, bó hoa, … vì cái vali của bên Juro Studio chỉ có 4 bộ đồ voan mỏng + 1 bó hoa giả xấu xí. Ko hề có bất kỳ 1 đạo cụ nào hỗ trợ cho những tấm hình mình cần chụp theo yêu cầu."
    Em khẳng định 2 anh đó đã xem qua những hình mẫu mà chị gửi cho bên em, lúc đầu 2 anh đó cẩm điện thoại cũng là xem lại những hình mẫu chị gửi và tham khảo thêm " em đã hỏi 2 anh đó rất kĩ về khoảng thời gian đó"
    Còn đạo cụ trong vali của JURO ngày hôm đó gồm có:
    - 4 bộ đồ áo đuôi dài khoe bụng gồm : màu hồng, màu trắng,màu tím và màu xanh nước biển.
    - 2 cái voan dài gần 10m gồm màu trắng và màu tím.
    - 2 bộ quần áo ống gồm màu trắng và màu đen.
    - phụ hiện gồm bó hoa, tai nghe, gấu bông...
    Cái này em dám chắc với chị đó là những thứ mà buổi chụp hôm đó bên em mang theo để chụp bộ ảnh bầu cho chị. Không thiếu một món nào lúc em điện thoại tư vấn cho chị. Vì lúc đi em đã kiểm tra rất kĩ về vấn đề đạo cụ và trang phục. Trừ những đạo cụ trong những tấm hình mẫu chị gửi cho bên em, bên em chuẩn bị không kịp vì tối chị gửi thì trưa chiều mai mình đã chụp nên bên em không thể chuẩn bị kịp cho chị. Thứ 2 lúc trao đổi với chị, em cũng đã nói rõ nếu chị có ý tưởng cho bộ ảnh bầu của mình, thì chị chuẩn bị phụ kiện sau đó trao đổi với photographer bên em, bên em sẽ thực hiện theo ý tưởng đó cho chị.
    7.
    "Chụp xong mình hỏi về việc thanh toán thì 2 anh thợ chụp hình hoàn toàn ko biết gì, họ phải gọi về cho bên Juro Studio, bên đó nói chuyện với mình với giọng ấp a ấp úng lộn xộn và đòi 80% lại còn nói ngang ngược là mình đã dc xem hình chụp rồi (chụp xong thỉnh thoảng anh thợ đưa máy cho xem qua lại hình chút xíu vậy thôi). Nói chung là rất bực mình nhưng cũng thanh toán cho xong."

    Bên em đã ghi rõ trong biên lai thu tiền cho chị ngày hôm đó số tiền cần thu.Lúc chị liên hệ lại cho em thì lúc đó em đang chạy xe nên nói chắc chị không nghe rõ, nhưng vấn đề này lúc trao đổi về bộ ảnh với chị em cũng đã nói rõ. Giờ em gửi lại chị phương thức thanh toán bên em.
    Nếu chị book lịch bên em
    1: chị đặt cọc 30% tổng gói chụp mà chị chọn
    2: sau khi chụp xong bên em sẽ thu 50% gói chụp
    3: số tiền 20% còn lại bên em sẽ thu nốt lúc bên em giao sản phẩm cho chị.
    Cái này em đã nói rõ trong lúc tư vấn chị có hỏi em và em cũng đã nói rõ với chị. Còn về hôm đó tại chị không có đặt cọc nên lúc chụp xong bên em thu 80% tổng gói chụp đó chị ạ!

    Trả lờiXóa
  3. 8.
    "Chụp hình ngày CN thì đến T4 bên Juro mới chuyển file hình gốc, T6 mình nhắn hỏi về album hình thì T7 bên Juro Studio mới trả lời kêu mình chọn hình để làm album. Hơn nữa quảng cáo là có MV hậu trường chụp ảnh mà ko hề có. Đến mức này thì quá sức chịu đựng CÁCH LÀM VIỆC BÊ BỐI, MẬP MỜ RẤT TỆ của Juro Studio.
    Điều duy nhất hài lòng là 2 anh thợ chụp hình cực kỳ nhiệt tình trong suốt thời gian chụp, tuy nhiên mình cũng bực mình vì đang bầu to, đi đứng khó khăn mà 2 anh này dường như chưa từng tới Văn Thánh, cứ dắt 2vc mình đi lòng vòng trong đó làm mình rất mệt về nằm luôn 2 ngày"

    Những vấn đề này em đã trao đổi với chị lúc điện thoại tư vấn.
    Thường sau buổi chụp 2-3 ngày bên em sẽ giao toàn bộ file hình gốc chất lượng cao cho chị, sau đó chị chọn những file hình chị thích gửi lại cho bên em chỉnh sửa và lên album, 2-3 ngày sau bên em sẽ gửi lại file thiết kế demo cho chị, nếu chị đồng ý với file demo 2-3 ngày sau bên em sẽ tiến hành chỉnh sửa chi tiết như xóa rác, làm da và blen màu ..vv.. sau đó bên em gửi lại cho chị 1 lần nữa, nếu chị đồng ý bên em sẽ gửi in và 4 ngày sau chị sẽ có sản phẩm. Về vấn đề in sản phẩm tùy vào chất lượng ví dụ nếu chị làm album aminat bên em chỉ có in trong vòng 2 ngày là có sản phẩm, riêng về vấn đề album của chị, bên em hỗ trợ in album photobook cao cấp nên phải mất 4 ngày.
    Còn về vấn đề quay MV hậu kì em nói là "NẾU" trong thời gian và hoàn cảnh cho phép bên em sẽ hỗ trợ mình quay MV hậu kì. Rất nhiều khác hàng bên em từ chụp ảnh bầu đến chụp ảnh em bé sơ sinh bên em không có tư vấn quay MV nhưng nếu điều kiện và hoàn cảnh hôm đó cho phép, Ekip vẫn hỗ trợ quay như bình thường.
    Em đã trả lời những thắc mắc của chị về bộ ảnh bầu của mình.
    Và giờ em được xin phép chị nói lên những suy nghĩ của em và cũng là một người gắn bó khá lâu ở thương hiệu JURO cũng như sự cố gắng của các thành viên trong toàn bộ Ekip làm việc cho JURO.
    Các anh em trong ngồi nhà JURO là một tập thể được xây dựng trên những người có đam mê,lòng nhiệt huyết có trách nhiệm cao với mỗi khách dù với bất cứ khách hàng nào bên em đều xem như nhau, với mỗi khách hàng bên em đều cố gắng làm sao để khách hàng hài lòng nhất khi chọn dịch vụ của bên em. Toàn bộ ekip luôn luôn cố gắng 200% khi thực hiện hiện một dự án hay một bộ ảnh nào cho khách hàng.
    Chị là người đã sử dụng dịch vụ của bên em, nhưng giai đoạn đầu chị không hài lòng, có thể là do hiểu nhầm, những hơn nữa năm qua em nghĩ chị cũng cảm nhận được dịch vụ của bên em như thế nào.
    Em không nhớ rõ thời gian tầm 5-6 ngày gì đó.Khi bên em nhận được phản hồi từ chị không hài lòng với bộ ảnh, ngay lúc đó nhân viên tư vấn bên em đã xin phép chị thực hiện lại bộ ảnh cho chị, những chị không đồng ý.
    1 tháng rồi 2 tháng bên em liên hệ chị rất nhiều lần để xin phép chị thực hiện lại bộ ảnh cho chị, tuy chị rất phủ phàng nhưng bên em muốn làm sao để được sửa chửa những sai sót của mình.Trong lúc chụp bộ ảnh cho chị chắc chị cũng cảm nhận được ekip bên em hoạt động như thế nào, bộ ảnh của chị bên em đã làm những gì có thể, chụp từ 2h chiều đến 8h tối, đáng nhẽ ra chỉ chụp đến tầm 5h thôi, nhưng tại chị muốn chụp cảnh đêm ekip bên em cũng ở lại và di chuyển đến địa điểm gần nhà chị để chụp cho chị.
    Những tháng sau đó bên em cũng rất nhiều lần liên hệ lại và cả bây giờ bộ ảnh cũng đã thực hiện được hơn 6 tháng trước bên em vẫn cố liên hệ chị từ chụp ảnh em bé sơ sinh, đến chụp ảnh gia đình, hay thiết kế album tặng chị.
    Em cũng không biết vì sao chị lại định kiến với bên em như vậy, nhưng dù là gì đi nữa, Lúc chị không hài lòng đó là lỗi của bên em. Em xin thay mặt ngôi nhà JURO cũng như toàn bộ ekip chụp hình ngày hôm đó gửi đến chị lời xin lỗi chân thành nhất.
    Em chúc chị và gia đình luôn luôn hạnh phúc, dồi dào sức khỏe.

    Trả lờiXóa

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...