Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2008

Nhạc hội Đàn Tranh châu Á lần II 2008

Start:     Sep 1, '08 7:30p
End:     Sep 4, '08 7:30p
Chương trình nhạc hội đàn Tranh châu Á lần II năm 2008 do các đoàn Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc tổ chức tại Cung văn hóa Lao Động, nhạc viện TPHCM. Tham gia chương trình. GS Trần Văn Khê sẽ giới thiệu về sự độc đáo của nghệ thuật đàn tranh từng quốc gia.

6 nhận xét:

  1. Cam on chau Ngioc Han da bao tin Nhachoi dan tranhchauA.
    Hom qua Thay chi gioithieu cuat cu va vainet doc dao cua moi nhac khi thuoc ve họ đàn tranh nhu Gu Zheng cua Trung quoc , Kayageum cua Trieu Tien, Koto cua Nhut bon, Đan tranh cua VN va co noi so qua dan Yatga cua Mong co trong buoi hop bao va khai mac cuoc triển lảm về hình ảnh sinh họat cua cac đoàn nghệ thuật tham du Hoi Thao Dan tranh 2008 tai VN.( ngay 1/9/08 luc 15gio Moi nuoc deu co trung bay nhac khi cua minh va co nghe si tra loi cau hoi cua khan gia.
    Moi dem chuong trinh nghe thuat khac nhau .
    Thay TVK

    Trả lờiXóa
  2. Thưa Thầy, đêm khai mạc khá ấn tượng, mọi người đều háo hức đến tham dự và 1 số cô chú rất tiếc khi không có đủ vé để tham gia đủ 4 ngày diễn ra chương trình

    Con Lê Ngọc Hân

    Trả lờiXóa
  3. Vay la so nguoi quan tam den nhac dan toc da hon truoc nhieu !
    Trong ky Nhac hoi dan tranh chau A lam thu nhut, so nguoi di dự thua thot hon lan nay. Mong rang nhung dem sau nay cung duoc nguoi yeu nhac dan toc den nghe va thuong thuc dan truyen thong cua vai nuoc vung Dông Á
    Thay se gap con sau ngay be mac Nhac Hoi
    Chuccon khoe manh
    Thay
    Tvk

    Trả lờiXóa
  4. Thưa Thầy,

    Nhìn chung đa phần vẫn là những cô chú lớn tuổi, lượng khán giả trẻ đến với chương trình còn ít. Tuy vậy nhưng khán đài chật kín người là niềm vui lớn, có lẽ có sự góp phần của các cơ quan báo chí liên tục đưa tin trong 2 ngày gần đây.

    Có 1 điều rất ngại, nhưng con không biết nên thưa với ai. Tình cờ tối hôm qua 1 cô kể cho con hay bên nhạc viện bán vé 100 ngàn/vé chứ không phát miễn phí như cung văn hóa lao động. Không rõ sự thực thế nào.

    Kính chúc Thầy khỏe mạnh

    Thương,

    Con Lê Ngọc Hân

    Trả lờiXóa
  5. Thay khong biet viec do.De Thay hoi lai Ban to chuc va ben Nhac Vien
    Thay rat ngac nhien co viec nhu vay !!!!
    Thay
    TVK

    Trả lờiXóa
  6. Thưa Thầy,

    Chuyện này con cũng mới nghe qua, chưa kiểm chứng, không biết phải sự thật hay không. Dẫu gì đêm hôm qua khán giả đã đến rất đông để thưởng thức. Gần cả trăm người chịu đứng suốt đêm diễn để thưởng thức đàn tranh. Đây có lẽ là tín hiệu vui của âm nhạc dân tộc Việt Nam vì số lượng các bạn trẻ đến tham dự đông hơn đêm khai mạc.

    Ngoài ra, còn một điều nữa là thông tin sự có mặt của Thầy trong chương trình để giới thiệu đàn tranh hấp dẫn mọi người đến tham dự rất nhiều.

    Con Lê Ngọc Hân

    Trả lờiXóa

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...