Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Quận 9 quán Ốc Sinh Viên giá ngon rẻ 30k/dĩa

Hải sản là món ăn yêu thích của mình, vì vậy mình rất thường xuyên lê la ở các quán ốc ở Sài Gòn, Thủ Đức, Vũng Tàu cho tới Phan Thiết, Đà Nẵng...
Quán ốc Sinh Viên quận 9 là quán gần nhà, mình hay ghé ăn khoảng 2 tháng gần đây. Đây là quán ốc bình dân lề đường vì vậy ko có địa chỉ, nằm ở bên đường 79 gần sân banh mini (cách trường THCS Hoa Lư khoảng 100m, cách siêu thị Coopmart Xa Lộ Hà Nội khoảng 1km, cách ngã tư Bình Thái khoảng 500 met)

Menu của quán cũng tương tự những quán khác, giá khá rẻ
Nghêu hấp xả, hấp thái 30k/phần
Ốc mỡ rang me 40k/dĩa
Sò huyết sò lông, ... 30k/dĩa
Càng ghẹ 40k/dĩa đây là món yêu thích của mình
Ốc hương ốc cana ốc móng tay có trong thực đơn mà ghé 4-5 lần chưa lần nào thấy có cả
Giá nước uống cũng rẻ.

Dưới đây là hình món nghêu hấp xả và càng ghẹ rang muối lần nào ghé mình cũng ăn

Càng ghẹ rang muối tươi ngon hấp dẫn

Nghêu và nước xả rất ngon

 
Sau khi ăn xong tốn hết 180k cho 5 dĩa và 2 chai coca



 Hướng dẫn đường đi tới quán Ốc sinh viên quận 9








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...