Thứ Hai, 15 tháng 3, 2010

Kỷ lục bắn máy bay của VN


Những hình ảnh hoành tráng







Tình cờ đọc được comment này

Ngay cả bọn Tàu còn phải sang ta học nghề thống kê cơ mà.
Anh và các bạn chắc quên mất ngày xưa khi ta bảo bắn rơi hàng vài ngànmáy bay Mỹ, cụ già Hoằng hóa cũng bắn rơi máy bay bằng súng…trường !
Thế là khi Kít Sing Rơ nó sang ta năm 73, nó hỏi : các ông bắn rơi máybay của chúng tôi nhiều thế thì phi công của chúng tôi đâu ? tổng sốmáy bay của chúng tôi tham chiến cũng chỉ có chưa bằng nửa số mà cácông thống kê bắn rơi cơ mà ?
 Thế là bên ta ớ ra, thế mới đau !
 Rồi nhà báo hỏi các cụ già du kích Hoằng hóa : các Cụ có cảm giác như thế nào khi được tặng huy chương bắn rơi máy bay Mỹ ?
– Dạ chúng tôi có cảm giác gì đâu, thấy các anh ấy bảo cứ nhận là mìnhbắn rơi để được đi Hà nội nhận huy chương, nhận tiền thưởng, được ănngon một tháng, được phát quần áo mới thì nhận thôi , chứ súng trườngcủa chúng tôi bắn lên giời chỉ 1 km là đạn rơi tõm xuống chứ chạm vàomáy bay sao được ?
Bó tay với nghề thống kê của xứ ta, nhục như …cục thịt mà không biết,cứ nghĩ mình đỉnh cao trí tuệ về thống kê, về bắn máy bay và về đủ thứ! rõ bố khỉ !

http://anhbasam.com/2010/03/14/504-l%25E1%25BA%25A5y-dau-ra-40-gdp/



Pằng pằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...