Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Tiệm rửa hình Minh Trang và tiệm rửa hình ĐỊNH đường Võ Văn Ngân quận Thủ Đức

2 tiệm rửa hình Minh Trang và Định cách nhau vài mét, mở cửa hơn 20 năm rồi, từ khi tôi còn nhỏ xíu đã biết 2 tiệm này. ngày xưa, 2 tiệm nổi tiếng ở khu vực Thủ Đức ai ai cũng biết
2 tiệm này có máy tráng rọi xuất file nên giá cả hợp lý, vừa rửa hình lẻ vừa là đại lý cho các thợ chụp hình & các tiệm nhỏ khác
Họ làm gần như tất cả các dịch vụ của tiệm hình như làm album cưới, album em bé, lịch treo tường, quay phim, chụp ảnh cưới, chụp ảnh CMND, ảnh passport, phục hồi ảnh cũ

Tiệm Minh Trang địa chỉ 304 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Thủ Đức
Điện thoại 08-3897-8029
Hotline: 0903 686433
Email: thuducminhtrang@gmail.com

Tiệm Định ở 294 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Thủ Đức
Điện thoại 08-37221-333 và 0913 920 920

Tết này (2014), rửa số lượng lớn hình ở 2 tiệm nên có so sánh nho nhỏ thế này

Nhân viên tiếp tân: cả 2 tiệm tiếp tân đều "khó chịu" với khách, so với chất lượng của các tiệm hình ở SG thì kém xa. Nhiều lần bực mình muốn quát vào mặt nhân viên tiệm Định (vì toàn ghé chỗ này rửa)

Nhân viên kỹ thuật: ở tiệm Minh Trang, các bạn phòng kỹ thuật lịch sự, tận tình chu đáo với khách hơn, bữa mình rửa hình anh kỹ thuật còn hỏi có chỉnh sáng ko, chỉnh cách nào và giải thích cặn kẽ sự khác biệt của các cách chỉnh sáng trong photoshop. còn ở tiệm Định thì chán lắm.

Giá cả: tiệm Định giá rẻ hơn, lại có KM nữa, lúc ghé tiệm Minh Trang, hỏi giá rửa khổ 13x18 là 3,500đ, mình rửa >100 tấm thì giá 3,000đ tặng kèm 2 cuốn photo album, khi hỏi còn khuyến mãi gì nữa ko thì nhân viên trả lời cộc lốc là tặng 2 cuốn album thôi (hình như đây là quà do Fujifilm tài trợ). Ở tiệm Định thì rửa ít hình giá khổ 13x18 cũng là 3,000đ, mình rửa 90 tấm được tặng 3 cuốn photo album + 1 hình 25x35



15 nhận xét:

  1. Pua nay di thay tiem Dinh dep di dau mat tieu roi 27 3 2018

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, tiệm rửa hình ĐỊNH đã đóng cửa từ cuối năm 2017 rồi, sang lại cho 1 tiệm rửa hình trên đường Lê Văn Việt, bạn qua ngã 4 thủ đức, chạy qua NH ACB Lê Văn Việt Q9 khoảng 50 mét có bảng đề tiệm rửa hình định dời về đây

      Xóa
    2. Định rời về 78 lê văn việt nha bạn

      Xóa
    3. Ủa theo như đc biết tin là định ko phải dời đi mà dẹp tiệm nghỉ làm và bán máy cho 1 cái tiệm nhỏ nào đó trên đường lê văn việt mà pk .

      Xóa
    4. Định rửa hình như cứt.dẹp tiệm đi.

      Xóa
  2. Tiệm Trang, võ văn ngân, làm việc vô trách nhiệm. Rửa tấm hình ra, góp ý lại còn có thái độ xấc xược với khách.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bình luận như vậy cũng đâu hiểu đc câu chuyện và hình như thế nào mà nói tiệm dám xấc xược , nên nói và kể rõ hơn chút xem có đúng ko , vì mình cũng là ng đang kinh doanh nên hiểu .... cũng có nhiều loại khách hàng trời ơi đất hởi thì cũng chào thua luôn đó

      Xóa
  3. Đồng quan điểm với bạn, mình rửa hình bên tiệm Định gần 10 năm rồi, hôm nay quay lại rửa ko thấy tiệm đâu nữa nên đành zô Minh Trang rửa.thất vọng tràn trề cộng thêm tiếc điên vì rửa tận 100 tấm. Hình nào màu cũng sậm, ko dc tươi, thậm chí màu xanh lá thì ngã sậm, đỏ tươi thì thành đỏ bầm. Có phản ánh cho bà giao hình thì bả nói là màu như vậy là dc rồi, ko lên giống như xem trên desktop dc, ức chế hết chịu nổi. Nói tóm lại là mình chỉ share bài học bản thân cho anh em biết mà né tiệm này ra. Hơi ngạc nhiên khi tiệm này dc đánh giá tốt trên mạng khi có lâu năm kinh nghiệm, làm ăn kiểu này chắc khách chỉ đến 1 lần rồi đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Coi google review nó hơn 2 sao là may rồi. Còn mấy cái đánh giá tốt của mấy trang web rác là nó mua đó. Tiệm MInh Trang này siêng mua quảng cáo lắm.

      Xóa
  4. Chơi hình thì cũng nên tìm hiểu về đôi chút chứ đừng dựa vào tấm hình rửa ra mà so với màu trên màng hình desktop và màu trên đ thoại là thua rồi ..... vậy thì đừng nên chơi hình

    Trả lờiXóa
  5. xin lỗi bạn
    mình cũng mới rủa hình ở tiệm trang
    lúc trước mình rửa mấy lần k sao lần rồi rửa ảnh ra xấu lem tùm lum k như mấy lần trước. mình có phản ánh thì bà giao hình nói hình nó như vậy. ức chế vl. làm ăn thì đàng hoàng xíu đi rửa ảnh lỗi còn k bík nhận làm lại cho kh. thua

    Trả lờiXóa
  6. Ngày xưa rửa ảnh ở tiệm Định thận thiện, giá rẻ, màu tốt, chỉ cần rửa 1 lần, lần sau gửi email gọi báo là ok - rửa ảnh ngay.
    Còn tiện Trang thì giá đắt lòi, thái độ thiếu thiện cảm, màu phải công nhận là rất tệ, đúng như một số nhận xét, chứ không phải bao biện như ý của tay nào đó cúa shop Trang chê bai người khác không biết chơi hình.

    Trả lờiXóa
  7. Tiệm Trang rửa 4 cái hình thẻ lấy 90 k, cắt cổ chứ còn gì

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Tiệm Minh Trang, con mẹ nó. Tôi chỉ nói rõ nhu cầu là chụp hình để nộp visa online, không cần nó chỉnh sửa con mẹ gì hết, chỉ cần chụp hình cho vuông vắn rồi tôi lấy file. Mà nó kêu không làm được, sao tôi ép nó. Ép cái đéo gì? Mày làm dịch vụ thì nếu không làm nữa thì đóng mẹ tiệm đi. Rồi nó còn chửi rất tục tỉu trong khi tôi có con nhỏ đi theo. Con tôi mặt nó cứ nghệch ra vì chưa thấy ai như thế, nó còn hỏi tôi là bà đó bị khùng hả? Thôi mình đi tiệm khác đi.

    Trả lờiXóa

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...