Thứ Ba, 21 tháng 7, 2009

HÀNH TRÌNH VƯỢT LÔ CỐT

HÀNH TRÌNH VƯỢT LÔ CỐT

Sau khi xem những đoạn trailer hấp dẫn, những bài review ấn tượng về UP của Disney Pixar + suất giảm giá vé 50% của Megastar vào thứ 2 tui quyết định đi xem UP

Suất chiếu đầu tiên là vào lúc 10h15’

sáng thứ hai 8h45’ tui khởi hành từ nhà (gần Coopmart Xa Lộ Hà Nội, cách Hàng Xanh khoảng 11km-12km)Xa Lộ Hà Nội đang sửa đường xây cầu nên trở thành 1 đại công trường, vì vậy tốc độ di chuyển của xe cộ chậm lại, tuy nhiên hên là sáng hôm đó không bị kẹt xe… tui thẳng tiến đến Hàng Xanh. Như dự kiến là sẽ đi Nguyễn Đình Chiểu ==> Lý Thái Tổ ==> Hùng Vương. Bởi vì Nguyễn Thị Minh Khai vừa có lô cốt vừa kẹt xe vừa một chiều.

Tuy nhiên mới tới vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm xe cộ đã kẹt cứng ngắt, tui quyết định chuyển qua đi Võ Thị Sáu. Chạy đến Đinh Tiên Hoàng thì tui sực nhớ Võ Thị Sáu bị chặn bởi 1 dãy lô cốt kéo từ đầu đường đến ngã tư giao với Hai Bà Trưng. Vì vậy tui chuyển sang thẳng tiến Nguyễn Phi Khanh, đoạn đường ít bị kẹt xe… nhưng… ai dè chạy hơn nửa đường Nguyễn Phi Khanh thì lại bị kẹt xe bởi 2-3 chiếc xe ba gác đậu choáng bên lề đường… thoát khỏi Nguyễn Phi Khanh rẽ vào Trần Quang Khải, chạy thoải mái đến Hai Bà Trưng thì… Hai Bà Trưng cũng kẹt xe… tui đành quẹo vào Trần Quốc Toản chạy thẳng trực chỉ đến ngã tư Trần Quốc Toản Võ Thị Sáu, dự kiến là đến ngã 6 vòng Cách Mạng Tháng Tám ra Nguyễn Đình Chiểu ai dè đâu CMT8 cũng kẹt cứng vì lô cốt tui mở đường máu chạy ngược về Tú Xương vòng Nguyễn Thông ra lại CMT8 thì hỡi ôi nguyên 1 cái lô cốt to đùng choáng ngay ngã 4 CMT8 Nguyễn Đình Chiểu… nhích từng cm tui đến được Nguyễn Đình Chiểu và từ đó đến đường Hùng Vương không có cái lo cốt nào… tưởng thoát rồi ai dè vẫn xuất hiện 1 cái locot trên đường Hùng Vương…

Kết quả là đến 10h15 tui mới bò tới Parkson Hùng Vương… khủng khiếp. May là không bị vướng kẹt xe kéo dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...