Thứ Tư, 1 tháng 7, 2009

Nụ hôn lên trán




Viết tặng ox

Có lần anh hỏi em:
- Em thích anh hôn ở đâu
Em tinh nghịch chỉ tay lên trả lời
- Hôn ở trán
Anh mỉm cười ngạc nhiên

Em thích cái hôn nhẹ thỉnh thoảng anh lướt qua trán em. Không phải nụ hôn đam mê cuồng nhiệt như hôn môi. Không phải nụ hôn âu yếm lên má em. Không phải nụ hôn nồng nàn ngang qua bờ vai. Không phải nụ hôn ngập ngừng trên bàn tay em như lúc đôi ta mới quen. Chỉ là nụ hôn nhẹ nhàng thoảng qua trên trán em. Khi đó em cảm nhận được tình yêu thật sự của anh. Tình yêu chân thành không tính toán. Tình yêu trong sáng không ẩn chứa đam mê dục vọng. Tình yêu anh chỉ dành riêng cho em.

Hôn vội lên trán em thôi! Ở nơi đâu anh cũng có thể hôn được mà, công viên, quán nước, rạp chiếu phim…Mọi người đâu ai thấy khó chịu về nụ hôn nhẹ nhàng anh dành cho em ở những nơi đó đúng không anh?

Nụ hôn nhẹ lướt trên trán. Anh biết không? Khi đó em cảm thấy thật an toàn, thật bình yên vì được anh chở che. Em cảm thấy sức mạnh của anh luôn ở bên em dù bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Chỉ với nụ hôn thoảng qua trong vài giây anh đặt trên trán em mà ý nghĩa với em biết bao. Em không cần mỗi ngày anh đều hôn lên trán em đâu. Lâu lâu một lần thôi để nụ hôn ấy giữ mãi trong tim. Để cảm giác về nụ hôn lên trán không bị chai sạn. Để tim em luôn rộn rã khi môi anh lướt qua. Để em biết mình mãi là cô bé trong lòng anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...