Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Quán Ngộ : cafe võng quận 9 102B Ngô Quyền P.Hiệp Phú Q.9

Trưa nay trời nắng nóng, lại đang cần chỗ ngồi làm việc nên quẹo vô quán cafe NGỘ. Quán này ở gần nhà thường xuyên chạy qua lại nhưng chưa vào lần nào. Đọc mô tả trên trang http://www.foody.vn/ho-chi-minh/ngo-cafe-ngo-quyen thấy cũng oke nên thử một lần cho biết, lại thấy có võng để ngả lưng nữa.

Quán có nhiều cây xanh mát rượi vừa tạo bóng mát vừa có tác dụng che chở cho sự riêng tư của các ô võng. Giữa quán là hồ nước xanh mát rượi. Mặt nước xấp xỉ với các ô chỗ ngồi nên nếu dẫn trẻ con theo thì phải cực kỳ cẩn thận. Khung cảnh của quán in một màu xanh ngắt của mặt nước và lá cây nên thơ hữu tình. Quán cafe Ngộ dù chỉ là 1 quán cafe võng bình dân nhưng lại có thiết kế nổi bật hấp dẫn hơn hẳn những quán khác.

Điều kinh khủng nhất của quán là ÂM NHẠC. Bước chân vào là bắt đầu chịu đựng suốt 2 tiếng cho đến khi lỗ tai lùng bùng dẫu 2 giờ trưa nắng gắt cũng lật đật bỏ chạy gấp.

Những chiếc loa rẻ tiền to đùng đặt khắp nơi trong quán phát âm thanh cực lớn với đủ thể loại nhạc ầm ĩ. Mục đích của cafe võng là để khách vào thư giãn nghỉ ngơi mà tiếc là khó thoải mái được với sự tra tấn ồn ào này. Theo suy đoán của mình chắc là do 1/ đối tượng của quán là giới bình dân, ko phải là giới trí thức văn phòng cần ko gian làm việc yên tĩnh 2/ mở nhạc ầm ĩ thì khách ko ngồi đồng ở quán lâu được 3/ Do gu thẩm mỹ âm nhạc của chủ quán

Điểm trừ nữa là ở đây khách phải tự trông xe, ngồi ở dãy ô nào thì chạy xe đến gần đó đậu chứ quán ko có nhân viên giữ xe.

Quán cũng ko có thực đơn mà tiếp viên ra hỏi dùng gì, hỏi có món gì thì bảo là sinh tố dừa, sinh tố dâu và những món nước thông thường.

Nói chung là không hẹn ngày tái ngộ quán cafe này. Ở khu vực Thủ Đức - Quận 9, kiếm 1 quán cafe có design đẹp, âm nhạc thanh nhã như SG thực là khó khăn. Đa số các quán hút khách bằng cách mở nhạc dập ầm ĩ đến mức nói chuyện rát cả cổ họng.

Bài viết này sao khen quán cafe Ngộ quá chừng, hình ảnh lung linh hấp dẫn nữa làm mình đi thử http://khampha24h.vn/31/10/2012/ca-phe-ng%E1%BB%99-chi%E1%BA%BFc-vong-dung-d%C6%B0a-gi%E1%BA%A5c-n%E1%BB%93ng.html


 Hồ nước trong xanh, cá bảy màu bơi tung tăng
 Trong quán có 6-7 dãy ô ngăn cách thế này, 2 bên đầu giăng 2 võng

 2 ly sinh tố 60k, ly dâu có mùi chua ê nên bỏ ko dám uống
 Giữa hồ có tượng Chí Phèo - Thị Nở
 Mặt nước hồ xâm xấp với các ô vuông khách ngồi, khi nằm cũng có nguy cơ lọt võng té xuống hồ

Đường đến quán cực kỳ dễ, nhìn bản đồ này thì rối khó mà kiếm đường đi. 
Từ ngã 4 Thủ Đức, chạy thẳng khoảng 1km thấy có đường lớn (chỗ nhà sách Fahasa)
quẹo phải vào chạy thẳng đến cuối đường thì đối diện là cafe NGỘ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...