Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Đừng mua điện thoại ở Bạch Long Mobile thái độ bán hàng chảnh coi thường khách

Sau vài lần mua điện thoại xách tay sử dụng không ổn, bảo hành tệ, đọc tin tức thấy hàng xách tay ở VN đa số là hàng dựng, vì vậy mình quyết định chọn mua hàng chính hãng cho yên tâm.
Hơn 18g 13/10/2014 mình tới cửa hàng Bạch Long mobile (Chi Nhánh 6: 4 Nguyễn Thị Minh Khai - P.Đakao - Q.1), buổi sáng đã gọi điện hỏi trước xem còn hàng không.
Trong cửa hàng có vài mét vuông đó là 2 nhân viên kỹ thuật, 3 người ngồi bàn kế toán, 2 nhân viên bán hàng + 1 chị nhân viên bán hàng của Samsung.
Bởi vì lần này mình chọn mua Samsung Note 3 Neo nên thấy có NV Samsung thì rất yên tâm. Tuy nhiên, cả cửa hàng chỉ mỗi chị này là thân thiện tiếp khách và nhiệt tình hướng dẫn khách sử dụng máy.
Tất cả nhân viên của Bạch Long mobile không hề tỏ ra niềm nở khi khách tới, để mặc khách ngồi chờ hơn 15phut trong lúc đợi đem máy tới (cả mình và những người khách khác), có 1 khách bỏ đi thì chị NV samsung chạy ra ngoài tìm để mời khách quay lại, tất cả nhân viên bạch long chỉ liên tục nói chuyện với nhau.
Trong lúc ngồi đợi, có 1 khách mua điện thoại asus zenfone 6 tới nhờ kỹ thuật hỗ trợ vì máy không chạy được chrome và firefox, cô này vừa chạy xe tới nhân viên đã thốt ra những câu nói khó nghe như cái con đó quay lại kìa, ....
Mình mua thẻ nhớ thêm, nhưng NV kế toán ko đưa hóa đơn cho tới khi lên tiếng đòi, kể cả quà tặng kèm dù có khi trong hóa đơn mà nhân viên bạch long mobile vẫn không đưa, mình chạy về 1 quãng đường mới sực nhớ quay lại lấy. Đó là cây Gậy tự sướng có hỗ trợ chụp hình thông qua Bluetooth (made in china), hàng tặng này không hề có bất cứ 1 ngày bảo hành nào, vì vậy mình yêu cầu nhân viên bạch long mobile test trước cho mình thì ra cái remote bị hư phải đổi cái khác.


Tuy nhiên, trong vòng chưa đến 3 ngày thì điện thoại Samsung Note 3 Neo có những sự cố như sau:
1/ Về đến nhà, sử dụng máy chừng 15 phút thì máy nóng ran lên.
2/ Đến khuya, khi điện thoại gần cạn pin, tôi tắt nguồn, sau đó cắm dây sạc pin, pin đầy, tôi rút dây sạc ra rồi bật nguồn máy. Nhưng máy lên màn hình chính rồi đứng đơ luôn. Khoảng 5phut sau tôi phải tháo pin ra lắp lại
3/ Đến chiều, máy lại tiếp tục bị đứng 1 lần nữa. Tôi cũng tháo pin ra lắp lại để sử dụng
4/ Tối 14/10, máy hết pin, tôi lại tắt nguồn, sạc pin đầy, rồi mới bật nguồn lại vẫn bị tình trạng đứng máy
15g trưa 15/10, tôi đến cửa hàng Bạch Long mobile yêu cầu đổi máy khác nhưng nhân viên kỹ thuật chỉ làm thao tác factory reset mà không thực sự quan tâm đến những sự cố đã xảy ra với máy mà tôi kể lại. Họ đổ lỗi cho tôi đã cài nhiều phần mềm dẫn đến bị xung đột tuy nhiên điều này hết sức vô lý bởi vì khi mới đem máy về tôi hoàn toàn ko cài gì, chỉ sử dụng những tiện ích của samsung có sẵn trong máy. Sau 2 ngày tôi chỉ cài vài phần mềm dung lượng nhỏ.
THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CỦA BẠCH LONG MOBILE CỰC KỲ KHÓ CHỊU KHI KHÁCH ĐƯA MÁY YÊU CẦU KIỂM TRA, KHÔNG THÈM NGHE KHÁCH MÔ TẢ LỖI, KHÔNG TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA KHÁCH, KHÔNG GIẢI THÍCH RÕ RÀNG VỀ LỖI CỦA MÁY. KHÔNG ĐỔI MÁY MỚI NHƯ QUẢNG CÁO CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
Vào trưa 15/10, Sài Gòn mưa rất lớn, mặc kệ khách xoay sở dưới trời mưa cho tới khi vào cua hàng, nhân viên luôn tỏ thái độ coi thường khách, họ liên tục nói chuyện cực kỳ ồn ào và mở nhạc lớn tiếng không hề tôn trọng khách hàng đang ngồi ở đó.
TÔI CỰC KỲ SAI LẦM KHI ĐẾN MUA HÀNG Ở BẠCH LONG MOBILE CHỈ RẺ HƠN 350 NGÀN SO VỚI CHỖ KHÁC NHƯNG COI THƯỜNG KHÁCH RA MẶT, dịch vụ rất tệ 
dẫn chứng 1 trường hợp khác cũng bực bội khi mua hàng ở bạch long mobile

2 nhận xét:

  1. Hàng Bạch Long kém chất lượng quá, mình mua con galaxy S6 Edge gold 32gb, máy mua vừa qua 15 ngày là có tình trạng mất sóng, sau đó mang đi sửa thì bảo là hư phần cứng. Mang đi bảo hành từ trước tết đến sau tết cũng không thấy báo cho khách hàng về thông tin và tình trạng máy, gọi nhiều lần đều nhận được câu trả lời là chờ xử lý... Mình nghĩ Bạch Long nên xem lại khâu bảo hành, bán hàng thì nhanh mà máy trục trặc thì ko thấy xử lý, tốn mười mấy triệu giờ xác máy cũng ko thấy! Dù giá Bạch Long có rẻ hơn những chỗ khác đi nữa thì phiền toái gây ra mình thà mua mắc mà an tâm hơn! Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mua hàng ở đây.

    Trả lờiXóa
  2. Hàng Bạch Long kém chất lượng quá, mình mua con galaxy S6 Edge gold 32gb, máy mua vừa qua 15 ngày là có tình trạng mất sóng, sau đó mang đi sửa thì bảo là hư phần cứng. Mang đi bảo hành từ trước tết đến sau tết cũng không thấy báo cho khách hàng về thông tin và tình trạng máy, gọi nhiều lần đều nhận được câu trả lời là chờ xử lý... Mình nghĩ Bạch Long nên xem lại khâu bảo hành, bán hàng thì nhanh mà máy trục trặc thì ko thấy xử lý, tốn mười mấy triệu giờ xác máy cũng ko thấy! Dù giá Bạch Long có rẻ hơn những chỗ khác đi nữa thì phiền toái gây ra mình thà mua mắc mà an tâm hơn! Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mua hàng ở đây.

    Trả lờiXóa

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...