Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Lần đầu tiên cuốn gỏi cuốn chay

Mỗi khi ở nhà có đám giỗ, tiệc, mình ko dc tham gia món cuốn bởi vì mình cuốn hổng có đẹp, lại vụng về. Hổng dè bữa rằm tháng Giêng sang chùa Ưu Đàm mấy dĩa gỏi cuốn chay mình cuốn ai cũng khen đẹp. Chắc là nhờ may mắn!

Thành phần gỏi cuốn chay gồm có : rau sống và vài loại củ dc xắt nhuyễn chiên giòn

Đầu tiên quết nước làm mềm bánh tráng rồi bỏ 1 ít rau lên bánh tráng, sau đó cho nhân vào, lượng nhân gấp 2-2,5 lần lượng rau

Bắt đầu cuốn, nhớ cuốn thật chặt tay để có 1 cuốn thật chắc , đè mạnh tay và dùng sức nén lại

Tuệ Hương vừa cuốn vừa cười tươi

Dưới đây là tác phẩm của mình, chắc do có nhiều người cuốn sai, phải bỏ làm lại nên dĩa gỏi cuốn của mình được đánh giá cao.

Những cuốn gỏi được cuốn đều tay khi cắt ra nhìn rất đẹp và không phải bỏ nhiều phần thừa.
Dưới đây cũng là hình dĩa gỏi cuốn của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...