Thứ Tư, 1 tháng 10, 2008

Choi Jin Sil - nữ diễn viên tài sắc bạc mệnh của Hàn Quốc




Nổi tiếng qua các vai diễn, Choi Jin Sil thật dễ nhận ra dù bất kỳ ở đâu, trên đường, trong quán nước, thậm chí cả khi cô đi chợ. Những cái bắt tay, nụ cười thân thiện mỗi khi gặp cô khán giả đều dành tình cảm yêu mến như vậy. Họ cảm phục cô về tài năng lẫn sức chịu đựng khi biết cuộc sống đời thường của Sil có nhiều nước mắt.
Sinh năm 1968, cao 1m63, Sil có một gương mặt thanh thoát. Cô bắt đầu nổi danh từ thập niên 90 với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Hương vị tình yêu, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Bức thư tình, Những tay đua kiệt xuất... Năm 2000, cô tuyên bố lập gia đình và tạm thời rời khỏi làng giải trí gây tiếc nuối cho nhiều fan hâm mộ. Đám cưới của Choi Jin Sil với tuyển thủ bóng chày Jo Sung Min với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng từng được tung hô là đám cưới ''tưng bừng'' nhất. Ngày vu quy, cô ngập tràn hạnh phúc với nụ cười luôn nở trên môi, ai cũng nghĩ Choi Jin Sil xinh đẹp và tài năng là thế rồi sẽ có những ngày tháng đẹp đẽ. Nhưng thật tiếc, tổ ấm nhỏ chỉ bình yên được hơn 1 năm thì những trận ẩu đả đã diễn ra. Và cặp uyên ương này đã phải sống ly thân.
http://old.netmode.com.vn/sao/2005/03/386430/

Thêm một cú sốc lớn nữa cho làng giải trí Hàn Quốc: nữ diễn viên Choi Jin-Shil đã tự tử tại nhà riêng ở Seoul. Thi thể của cô vừa được phát hiện vào rạng sáng hôm nay, ngày 2-10.

Theo lời của cảnh sát họ đã tìm thấy xác của nữ diễn viên bạc mệnh vào 6 giờ 15 phút (giờ địa phương) ngày 2-10. Trước đó cảnh sát nhận được tin báo của người nhà Choi Jin-Shil rằng cô đã treo cổ tự vẫn.

Nguyên nhân cái chết của Choi Jin-Shil vẫn đang được điều tra.

Choi Jin-Shil là bạn thân với vợ chồng nam tài tử xấu số Ahn Jae Hwan, người cũng vừa tự tử cách đây không lâu. Trước khi Choi Jin-Shil qua đời có tin đồn cô cảm thấy có lỗi trước cái chết của đồng nghiệp vì đã cho anh mượn tiền, tuy nhiên Choi Jin-Shil đã phủ nhận thông tin này.

Choi Jin-Shil rất quen thuộc với khán giả VN qua các phim Ước mơ vươn tới ngôi sao, Hoa hồng và giá, Con đường đã qua... Bộ phim truyền hình cuối cùng cô đóng là The Last Scandal of My Life .

Nếu như trong sự nghiệp nữ diễn viên tài năng này rất thành công thì ngoài đời cuộc sống riêng của cô gặp khá nhiều lận đận. không bao lâu sau khi kết hôn với cầu thủ bóng rổ Choi Sung Min, Choi Jin-Shil đã ly dị vì không chịu nổi tính vũ phu của Choi Sung Min. Sau khi chia tay, cô một mình nuôi hai con nhỏ 5 và 7 tuổi.
(NLDO)
Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc đóng vai nữ chính trong phim “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” đã qua đời sáng nay. Cảnh sát tìm thấy thi thể của cô tại căn hộ ở Seocho-gu, Seoul.


Diễn viên Choi Jin Sil treo cổ tự tử

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc đóng vai nữ chính trong phim “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” đã qua đời sáng nay. Cảnh sát tìm thấy thi thể của cô tại căn hộ ở Seocho-gu, Seoul.

Theo phía cảnh sát, thi thể của cô được tìm thấy trong phòng tắm lúc 6h15 sáng. “Chúng tôi nhận được tin về vụ tự tử của cô ấy và tới ngay hiện trường. Hiện chúng tôi đang điều tra”, một cảnh sát cho biết. Sau đó, một cảnh sát khác tiết lộ, mẹ cô đã gọi cho cảnh sát sau khi phát hiện cô treo cổ trong nhà tắm.

Theo một số nguồn tin, Choi Jin Sil dường như đã bị dồn tới chân tường với ý nghĩ cô có lỗi trong cái chết của tài tử xấu số Ahn Jae Hwan. Nguyên nhân dẫn đến việc Ahn Jae Hwan tự kết liễu cuộc đời có thể là do anh nợ nần quá nhiều. Trong khi đó, Choi Jin Sil đã cho anh vay 2,5 triệu USD. Nhưng cô cho rằng đó là tin đồn ác ý và đe dọa sẽ kiện người tung tin đồn ra tòa.

http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2008/10/3BA0705A/

* Name: 최진실 (崔眞實) / Choi Jin Shil (Choe/Chae Jin-sil)
* Nickname: Miser
* Profession: Actress
* Birthdate: 1968-Dec-24
* Date of Death: 2008-Oct-02
* Birthplace: Seoul, South Korea
* Height: 163 cm
* Weight: 46 kg
* Star sign: Capricorn
* Blood type: O
* Family: Two children

TV series
* My Life's Last Romance (MBC, 2008)
* Bad Woman, Good Woman (MBC, 2007)
* My Rosy Life (KBS2, 2005)
* War of the Roses (MBC, 2004)
* Since We Met (MBC, 2002)
* Roses and Bean Sprouts (MBC, 1999)
* Memories (MBC, 1998)
* Wish Upon A Star (MBC, 1997)
* You and I (MBC, 1997)
* Asphalt Man (SBS, 1995)
Movies

* The Legend of Ginko (2000)
* Mayonnaise (1999)
* The Letter (1997)
* Baby Sale (1997)
* Holiday in Seoul (1997)
* Ghost Mama (1966)
* Who Drives Me Mad (1995)
* Mom Gets a Lover (1995)
* How To Top My Wife (1994)
* I Wish For What Is Forbidden (1994)
* Woman for Love, Woman for Marriage (1993)
* Mr. Mamma (1992)
* A Room in the Woods (1992)
* Susan Brink's Arirang (1991)
* Well, It's a Secret 2 (1991)
* My Love, My Bride (1990)
* KokchiTtan (1990)
* Partisans of South Korea (1990)
http://wiki.d-addicts.com/Choi_Jin_Shil

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GS Nguyễn Văn Tuấn: Thư gửi Bộ Y tế Úc xin viện trợ Vaccine phòng covid

 Ngày 26-7-2021 Hôm nay nhận được một lá thư từ Bộ Y tế Úc, với một chút hi vọng về chuyện vaccine. (xem thư đính kèm email) Các bạn có lẽ c...